Tìm kiếm: "Maritime Bank"

Maritime Bank đổi nhận diện thương hiệu, sẽ ra mắt vào ngày 14/1

Maritime Bank đổi nhận diện thương hiệu, sẽ ra mắt vào ngày 14/1

(VNF) - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cho biết với mục tiêu xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, năm 2019, ngân hàng sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Maritime Bank liên tiếp nhận 2 giải thưởng uy tín quốc tế

Maritime Bank liên tiếp nhận 2 giải thưởng uy tín quốc tế

(VNF) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa cho biết đã nhận được 2 giải thưởng là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2018 và giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2018 do tạp chí tài chính The Asian Banking & Finance (ABF) và Tạp chí Capital Finance International (CFI) trao tặng.

‘Đại tiệc ưu đãi’ trị giá 2 tỷ đồng và cơ hội nhận iPhone Xs Max từ Maritime Bank

‘Đại tiệc ưu đãi’ trị giá 2 tỷ đồng và cơ hội nhận iPhone Xs Max từ Maritime Bank

(VNF) - Khi tham gia “Đại tiệc ưu đãi cuối năm cùng thẻ Maritime Bank” – chương trình ưu đãi lớn nhất năm tại Maritime Bank, tất cả các chủ thẻ tín dụng Mastercard và Visa sẽ có cơ hội sở hữu 8 iPhone Xs Max 64Gb, nhận hoàn tiền đến hàng triệu đồng và hưởng nhiều ưu đãi khác từ hơn 200 đối tác lớn của ngân hàng.

Hết 9 tháng, lợi nhuận thuần của Maritime Bank tăng 7% so với cùng kỳ

Hết 9 tháng, lợi nhuận thuần của Maritime Bank tăng 7% so với cùng kỳ

(VNF) - Maritime Bank cho biết trong 9 tháng, lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh tăng 7%, riêng quý III tăng 133% so với cùng kỳ năm 2017.

Maritime Bank đổi nhận diện thương hiệu, sẽ ra mắt vào ngày 14/1

Maritime Bank đổi nhận diện thương hiệu, sẽ ra mắt vào ngày 14/1

(VNF) - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cho biết với mục tiêu xây dựng một ngân hàng thân thiện, hiện đại và thấu hiểu khách hàng đồng thời chuyển bước vào giai đoạn phát triển mới với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, năm 2019, ngân hàng sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

Diện mạo 'đất vàng' khu Cao Xà Lá trước ngày chuyển đổi thành đô thị

(VNF) - "Cao Xà Lá" là tên viết tắt của loạt nhà máy cao su, xà phòng, thuốc lá trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội. Tại khu vực này sẽ xây các khu đô thị mới với quy mô dân số dự kiến 46.000 người.